Ad Audience Sync

(Dịch vụ đồng bộ đối tượng quảng cáo)

Không cần phải nhập dữ liệu thủ công lên các nền tảng quảng cáo.

Sử dụng Ad Audience Sync sẽ giúp bạn tự động đồng bộ dữ liệu User Segmentation với các nền tảng quảng cáo như Google, Facebook mọi thời điểm. Bạn có thể gửi cùng một đối tượng tới bất kỳ mạng quảng cáo nào chỉ với 1 click. Với Ad Audience Sync, bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi chạy quảng cáo trên nền tảng Google và Facebook.

Ad Audience Sync có thể làm gì ?

Ngừng lãng phí thời gian với việc tải CSV thủ công

Bạn có thể xây dựng một phân khúc người dùng dựa trên đặc điểm, sự kiện, pageviews,... và chúng tôi sẽ giữ cho chúng được đồng bộ định kỳ với bất cứ mạng quảng cáo nào mà bạn chọn.

Gia tăng các chiến dịch quảng cáo tiếp thị lại - Remarketing

Tiếp thị lại trên các mạng quảng cáo tới những đối tượng đã truy cập trang web của bạn theo hành vi, sở thích, đặc điểm của họ. Ví dụ, tiếp thị sản phẩm mới tới những người đã từng truy cập website, hoặc đã từng là khách hàng của bạn.

Tối ưu hoá chi phí CPA với đối tượng loại trừ - Exclusion Audiences

Ngừng việc hiển thị quảng cáo lãng phí làm tăng giá CPA bằng cách loại trừ những đối tượng không cần xem quảng cáo của bạn. Ví dụ, ngừng hiển thị quảng cáo tới những người đã là khách hàng của bạn.

Cải thiện hiệu suất chiến dịch quảng cáo Lookalike

Tạo phân khúc có giá trị nhất với bạn và thiết lập đồng bộ. Bạn có thể mở rộng và tiếp cận thêm nhiều đối tượng mới có đặc điểm tương đồng với phân khúc này. Ví dụ, chạy quảng cáo tới những đối tượng có đặc điểm giống với nhóm KH từng mua sản phẩm của bạn. Nhắm đúng đối tượng tiềm năng sẽ giúp chiến dịch quảng cáo của bạn đạt hiệu quả tối đa.

Mạng quảng cáo được hỗ trợ

Facebook Ads - Liên kết tài khoản quảng cáo Facebook của bạn với iPush, bạn có thể tạo phân khúc người dùng và đồng bộ lên Custom Audience một lần, hằng ngày, hằng tháng, hay real-time.

Facebook Pixel - Nếu bạn muốn tiếp thị tới những khách hàng chưa định danh, iPush cho phép bạn kích hoạt đồng bộ real-time dữ liệu Tracking với Pixel mà bạn không cần phải có bất cứ hiểu biết gì về tích hợp Pixel.

Google Adwords - Liên kết tài khoản quảng cáo Adwords của bạn với iPush, bạn có thể tạo phân khúc người dùng và đồng bộ lên Custom Audience một lần, hằng ngày, hằng tháng, hay real-time.

Câu hỏi thường gặp

Ad Audience Sync hoạt động thế nào?

Ad Audience Sync cho phép bạn sử dụng phân khúc người dùng của iPush để tạo Ad Audiences trên Facebook và Google. Phân khúc người dùng của iPush được cập nhật real-time và đồng bộ mỗi giờ để đảm bảo đối tượng quảng cáo trên Facebook và Google luôn chính xác và cập nhật nhất có thể.

Sự khác biệt của Ad Audience Sync của iPush so với các công cụ khác?

Với các công cụ phổ biến hiện nay, để tạo một Ad Audience trên Google và Facebook, bạn thường phải cấu hình và kích hoạt lệnh thủ công mỗi lần bạn muốn đẩy dữ liệu lên.

Nhưng sử dụng Ad Audience Sync của iPush, bạn chỉ cần đặt lịch 1 lần và hằng giờ, dữ liệu được tự động đồng bộ lên Google và Facebook cho bạn.

Dữ liệu khách hàng của tôi có được bảo mật không?

Chúng tôi sử dụng thuật toán SHA256 để truyền dữ liệu từ iPush tới Google và Facebook, đảm bảo cho dữ liệu của bạn được bảo mật nhất qua đường truyền Internet.

Làm thế nào để cài đặt Ad Audience Sync?

Bạn sẽ không phải làm gì cả, chỉ cần đăng ký tài khoản iPush, phần còn lại chúng tôi có đội ngũ để kích hoạt dịch vụ và đặt mã Tracking giúp bạn.

Sử dụng Ad Audience Sync rồi thì có cần phải đặt mã Tracking Facebook Pixel nữa không?

Ad Audience Sync đã bao gồm cả Tracking Pixel và cung cấp cho bạn 2 lựa chọn, bạn có thể sử dụng cả 2 để mang lại lợi ích phù hợp nhất với bạn:

(1) Đồng bộ các phân khúc từ iPush: Bạn có thể tạo phân khúc ý nghĩa với bạn và đồng bộ nó real-time lên Google và Facebook để sử dụng cho chiến dịch quảng cáo. Dữ liệu sẽ được gửi lên mỗi giờ.

Với loại này, bạn có thể đồng bộ các phân khúc người dùng đã được định danh (bằng email hoặc số điện thoại). Tập người dùng này sẽ giúp bạn chạy các chiến dịch quảng cáo dựa trên tập người dùng định danh.

Ví dụ:

- Dừng hiển thị quảng cáo tới tập người dùng đã là khách hàng.

- Tiếp thị lại tới tập người dùng tiềm năng.

- Hiển thị quảng cáo tới tập người dùng mở rộng (Lookalike) giống với những khách hàng đã có.

(2) Đồng bộ toàn bộ người dùng với Facebook Pixel: Bạn có thể lựa chọn các đặc điểm (thuộc tính) người dùng muốn đồng bộ lên Facebook Pixel. Ad Audience Sync sẽ thực hiện tracking tự động các hành vi của người dùng và đồng bộ real-time (ngay tức thì) lên Facebook Pixel. Dữ liệu luôn cập nhật mỗi phút giúp cho Facebook Pixel của bạn luôn có đủ dữ liệu người dùng để bạn sử dụng để chạy các chiến dịch quảng cáo.

Với loại này, bạn có thể đồng bộ toàn bộ người dùng trên iPush bao gồm cả người dùng đã được định danh và chưa được định danh lên Facebook và Google.